Hồng Kỳ Logistics Hồng Kỳ Logistics Tải App App Mobile cho khách đặt hàng

Chính sách khiếu nại

Hồng Kỳ Logistics là bên cung cấp dịch vụ mua hàng hộ từ các website thương mại điện tử của Trung Quốc nên chúng tôi cam kết đặt hàng đúng link, đúng shop, đúng thông tin theo như đơn hàng khách gửi lên hệ thống và yêu cầu.

 Khi xảy ra rủi ro đối với các đơn hàng order, Hồng Kỳ có trách nhiệm hỗ trợ giải quyết các vấn đề khiếu nại của khách hàng đối với nhà cung cấp/shop Trung Quốc như: Gửi thiếu hàng, gửi sai hàng, hàng hoá kém chất lượng,....

I. THỜI GIAN GỬI KHIẾU NẠI

Trong vòng 48h kể từ khi khách hàng nhận được hàng.

Lưu ý: Khách hàng nhận được đơn hàng cần phải quay lại video mở kiện hàng. Khi phát hiện đơn hàng có vấn đề Quý khách hàng cần làm thêm: (1) Chụp lại mã vận đơn shop Trung Quốc dán ngoài kiện hàng; (2) Chụp ảnh lại toàn bộ hàng hoá trong từng kiện và các sản phẩm bị lỗi, hư hỏng, sai lệch.... để làm tư liệu khiếu nại.

II. CÁCH THỨC GỬI THÔNG TIN KHIẾU NẠI

CÁC BƯỚC TẠO KHIẾU NẠI

Bước 1: Truy cập vào tài khoản, tìm đến Đơn hàng cần khiếu nại -> Ấn vào ô “Khiếu nại”

Bước 2: Nhập và gửi đủ các thông tin bắt buộc

Bước 3: Ấn nút gửi khiếu nại

Lưu ý:

- Khi hoàn thành các bước khiếu nại khách hàng nên liên hệ báo lại với tư vấn viên để được giải quyết nhanh nhất.

- Nếu Quý khách cần hỗ trợ tạo khiếu nại thì Quý khách liên hệ gửi thông tin, tư liệu liên quan để tư vấn viên hỗ trợ gửi khiếu nại cho Quý khách.

III. THỜI GIAN PHẢN HỒI VÀ XỬ LÝ KHIẾU NẠI

Trường hợp lỗi thuộc về nhà cung cấp: Thời gian giải quyết trong vòng 3 ngày kể từ khi nhận được đủ thông tin khiếu nại của khách hàng và tùy thuộc vào sự hợp tác của nhà cung cấp (shop Trung Quốc).

Trường hợp lỗi phát sinh từ Hồng Kỳ Logistics, chúng tôi sẽ xử lý trong vòng 3 ngày trong trường hợp quá trình trao đổi liên lạc và thỏa thuận với quý khách không bị gián đoạn.

IV. CHÍNH SÁCH BỒI THƯỜNG

1. Trường hợp lỗi thuộc về nhà cung cấp và các li không nm trong phm vi cam kết ca Hồng Kỳ

Hồng Kỳ Logistics sẽ hỗ trợ khiếu nại nhà cung cấp để đạt được phương án bồi thường tốt nhất cho khách hàng. Và sẽ bồi thường theo phương án cuối cùng mà Quý khách với nhà cung cấp đạt được thỏa thuận.

Nếu hàng hoá bị thiếu, sai hàng, hỏng hóc do nhà cung cấp gửi sai hoặc đóng gói sai, Hồng Kỳ sẽ khiếu nại và yêu cầu nhà cung cấp khắc phục theo các biện pháp sau đây:

- Yêu cầu nhà cung cấp bồi thường hoặc đổi hàng mới nếu hàng bị vỡ, hỏng.

- Nếu nhà cung cấp xác nhận gửi sai, thiếu hàng và đồng ý hoàn tiền cho khách hàng chúng tôi sẽ hoàn đúng số tiền nhà cung cấp trả về ví điện tử cho khách hàng (Nếu trong trường hợp không đủ bằng chứng khiếu nại, nhà cung cấp không xác nhận và không hoàn tiền chúng tôi không có trách nhiệm hoàn trả khách hàng)

Lưu ý:

-  Đối với hàng hóa là đồ điện tử, đồ có bo hành thì Hồng Kỳ sẽ chỉ tiếp nhận hỗ trợ xử lý các khiếu nại phần ngoài như gãy, vỡ, nứt, thiếu linh kiện. Còn sẽ không tiếp nhận các khiếu nại liên quan đến chất lượng, hoạt động và bảo hành.

- Đối với các đơn hàng mà khách hàng đã có sự liên hệ, trao đổi trước với nhà cung cấp thì khách hàng phải tự liên hệ giải quyết khiếu nại với nhà cung cấp, Hồng Kỳ chỉ mua đơn và thanh toán theo đúng yêu cầu của khách hàng và vận chuyển hàng về Việt Nam (Hồng Kỳ không áp dụng và cung cấp dịch vụ kiểm đếm đối với những đơn hàng này).

2. Trường hợp lỗi thuộc về Hồng Kỳ Logistics

- Làm mất hoặc thất lạc hàng hóa, mua sai link khách yêu cầu, mua sai sản phẩm…: Hồng Kỳ sẽ hoàn 100% giá trị tiền hàng và phí liên quan của sản phẩm bị mất/sai hoặc sẽ bồi thường theo phương án khác nếu đạt được thỏa thuận với khách hàng.

- Không thực hiện đúng chính sách cam kết của dịch vụ kiểm đếm (chỉ áp dụng cho đơn hàng sử dụng dịch vụ kiểm đếm): Hồng Kỳ sẽ bồi thường 100% giá trị tiền hàng và phí kiểm đếm của sản phẩm bị thiếu. Hoặc bồi thường theo phương án khác nếu đạt được thỏa thuận với khách hàng.

- Trường hợp hàng hóa bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển của Hồng Kỳ Logistics mà Quý khách có sử dụng dịch vụ đóng gỗ: Hồng Kỳ sẽ bồi thường giá trị thiệt hại và phí đóng gỗ. Hoặc thương lượng mức bồi thường/chia sẻ trong các trường hợp hỏng hóc không đáng có và không thể kiểm soát được trong quá trình vận chuyển.

- Đối với hàng hoá dễ vỡ, dễ móp méo mà khách hàng không sử dụng dịch vụ đóng gỗ thì khách hàng sẽ chịu trách nghiệm về rủi ro hàng hoá.

3. Trường hợp lỗi thuộc về bên thứ 3

Hồng Kỳ sẽ không chịu trách nhiệm về hàng hóa khi lỗi liên quan thuộc về bên thứ 3. Khi hàng hóa có sự cố với bên thứ 3 thì khách hàng tự liên hệ và thỏa thuận giải quyết riêng với đơn vị đó.

V. DỊCH VỤ HỖ TRỢ THÊM

Hồng Kỳ Logistics có hỗ trợ khách hàng đổi trả hàng hóa lại cho bên nhà cung cấp trong trường hợp nhà cung cấp đồng ý cho đổi trả hàng và tại thời điểm đó hàng hóa có thể vận chuyển từ Việt Nam – Trung Quốc.

Lưu ý:

- Các chi phí phát sinh trong quá trình đổi trả hàng, khách hàng sẽ là người phải thanh toán cho Hồng Kỳ Logistics.

- Việc đổi/trả hàng luôn chứa đựng nhiều rủi ro, Hồng Kỳ Logistics không khuyến khích xử lý khiếu nại theo phương án đổi/trả hàng.

Mọi thắc mắc liên quan đến việc order và vận chuyển hàng hóa Trung Quốc – Việt Nam hãy liên hệ ngay Hồng Kỳ Logistics để được hỗ trợ.

Hotline: 0964 67 1688

Email: hongkylogistics.lienhe@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/vanchuyenhongky

Zalo