QUY ĐỊNH VỀ HÀNG KÝ GỬI
Hồng Kỳ chỉ ghi nhận đơn hàng ký gửi khi khách hàng tạo đơn hàng ký gửi trên hệ thống của Hongkylogistics.vn và đáp ứng đúng đủ các điều kiện theo quy định của Hồng Kỳ.
ĐIỀU KIỆN CẦN:
- Hàng hoá không nằm trong danh mục cấm nhập khẩu của Hồng Kỳ Logistics. Xem Danh sách hàng hoá cấm nhập khẩu Tại đây.
ĐIỀU KIỆN ĐỦ:
- Thông tin ghi trên kiện hàng phải đúng và đủ thông tin Hồng Kỳ yêu cầu.
- Số lượng kiện hàng và thông tin hàng hoá phải đúng như khách hàng khai trên hệ thống.
Lưu ý:
- Đối với những đơn hàng ký gửi Quý khách hàng không thực hiện đúng quy trình hoặc không đáp ứng đủ điều kiện của Hồng Kỳ như không tạo đơn ký gửi trên hệ thống, ghi thiếu/sai thông tin trên kiện hàng....thì khi xảy ra rủi ro bị mất hoặc thất lạc hàng, Hồng Kỳ Logistics sẽ không chịu trách nhiệm đối với những đơn hàng đó.
- Đối với hàng ký gửi tại Hồng Kỳ Logistics thì khi kho Trung Quốc nhận được hàng sẽ không mở hàng và những kiện hàng này Hồng Kỳ sẽ không cung cấp các dịch vụ gia tăng như kiểm đếm, đóng gỗ,....
- Hồng Kỳ chỉ cung cấp dịch vụ bảo hiểm hàng hoá đối với đơn hàng ký gửi. Mức phí bảo hiểm là 5% giá trị đơn hàng khách hàng kê khai.
CHÍNH SÁCH BỒI THƯỜNG ĐỐI VỚI HÀNG KÝ GỬI
- Đơn hàng ký gửi là đơn hàng mà Quý khách hàng tự giao dịch mua bán với nhà cung cấp của Quý khách và chỉ dùng dịch vụ vận chuyển hàng từ kho Trung Quốc đến kho Việt Nam của Hồng Kỳ nên Hồng Kỳ chỉ nhận đơn hàng theo thông tin Quý khách đã kê khai. Chúng tôi sẽ không chịu bất kỳ trách nhiệm về trình trạng hư hỏng, tính chính xác của hàng hoá khi chuyển đến kho của chúng tôi.
- Trường hợp Quý khách hàng không dùng dịch vụ bảo hiểm hàng hoá thì khi có rủi ro mất hàng hoặc thất lạc hàng do Hồng Kỳ thì chúng tôi sẽ đền 5 lần số tiền phí vận chuyển của kiện hàng đó.
- Trường hợp Quý khách hàng dùng dịch vụ bảo hiểm hàng hoá thì khi xảy ra rủi ro mất hàng nguyên nhân do Hồng Kỳ thì chúng tôi sẽ đền bù 50% giá trị đơn hàng mà khách hàng kê khai.
Lưu ý:
- Hồng Kỳ có quyền xác minh lại chính xác thông tin, giá trị kiện hàng/đơn hàng khi xảy ra tranh chấp. Nếu thông tin và giá trị hàng hoá mà Quý khách hàng kê khai không đúng hoặc chênh lệch so với thực tế thì Hồng Kỳ sẽ không chấp nhận đền bù, bồi thường đơn hàng đó.
- Đối với đơn hàng ký gửi, trách nhiệm của Hồng Kỳ bắt đầu phát sinh từ thời điểm Hồng Kỳ ký, nhận kiện hàng tại kho Trung Quốc. Nên khi xảy ra tranh chấp cần xác minh chữ ký của người nhận hàng thì Quý khách hàng cần phải liên hệ với nhà cung cấp của Quý khách để xin ảnh ký nhận hàng.
Mọi thắc mắc liên quan đến việc order và vận chuyển hàng hóa Trung Quốc – Việt Nam hãy liên hệ ngay Hồng Kỳ Logistics để được hỗ trợ.
Hotline: 0964 67 1688
Email: hongkylogistics.lienhe@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/vanchuyenhongky